Chính sách đổi trả

Điều kiện áp dụng

15 ngày đầu Khách hàng được đổi sản phẩm mới 100%, không bao gồm các phụ kiện bị khấu hao. Sau 15 ngày sẽ bảo hành sửa chữa.
Quy trình đổi trả

Đối với các SẢN PHẨM BỊ LỖI KỸ THUẬT – Được xác định bởi trung tâm bảo hành hãng.

Quy trình đổi trả:

  • Bước 1: Kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác khắc phục sự cố trong quá trình sử dụng được hướng dẫn trong “Hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).
  • Bước 2: Khách hàng có thể liên hệ với Trung Tâm Bảo Hành hãng thông qua Hotline hoặc gửi Mail:
  • HOTLINE: 032 722 6253
    Email: bomidi@orrohome.vn.
    Đối với một vài dòng sản phẩm tiêu biểu, Quý khách có thể tìm thấy thông tin bảo hành tại mục Hệ thống cửa hàng gần nhất.
    Bước 3: Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận sản phẩm lỗi, nếu khách hàng được xác nhận từ Trung tâm bảo hành của sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật tiến hành áp dụng quy trình đổi trả hàng.

Nếu không thể liên hệ với Trung Tâm Bảo Hành của sản phẩm, hãy liên lạc ngay với https://bomidi.vn/ – HOTLINE: 0327226253

Điều kiện

  • Sản phẩm thực hiện đổi trả phải được khách hàng đặt mua online tại website https://bomidi.vn/ – Còn thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu (không bị trầy xước, bể, vỡ, móp méo) và đủ điều kiện bảo hành của hãng.
  • Có Hóa đơn / Biên nhận mua hàng.
  • Không áp dụng trong trường hợp lỗi do người sử dụng.
  • Hoàn trả toàn bộ hàng khuyến mãi (nếu có). Nếu mất hàng khuyến mãi sẽ thu phí theo mức giá đã được công bố.
  • Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
  • Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
  • Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.
  • Sản phẩm đổi chỉ được chấp nhận đổi để lấy một sản phẩm tương tự (cùng mẫu), một sản phẩm khác (cùng nhãn hàng) có giá trị tương đương hoặc giá trị thấp hơn.
  • Yêu cầu khách hàng phải có hóa đơn mua hàng khi đổi hàng. Công ty không chấp nhận việc đổi hàng nếu không kèm chứng từ trên.
  • Các bộ phận, chi tiết, phụ kiện, tài liệu hướng dẫn sử dụng, quà tặng kèm theo (nếu có), v.v… phải còn đầy đủ nguyên đai nguyên kiện và chưa có dấu hiệu sử dụng. Mỗi đơn hàng chỉ được hỗ trợ đổi 1 lần.
  • Những sản phẩm đổi trả nếu không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đã được khách hàng đăng ký trong đơn hàng.

Đổi sản phẩm mới:

  • Khách hàng sẽ được đổi sản phẩm mới có cùng mẫu mã (cùng mã sản phẩm, cùng size).
  • Đối với trường hợp đã hết mã sản phẩm như trong đơn hàng của khách hàng, khách hàng sẽ được đổi mới một sản phẩm khác (cùng nhãn hàng) có giá trị tương đương.

Hoàn (trả) tiền:

  • Việc hoàn tiền (chỉ áp dụng đối với trường hợp sản phẩm lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất mà không có sản phẩm khác thay thế). Quy trình hoàn tiền trong trường hợp này sẽ được thực hiện qua chuyển khoản ngân hàng theo thông tin tài khoản mà khách hàng cung cấp.
  • Thời gian xử lý: Nếu yêu cầu hoàn trả của khách hàng đáp ứng đủ các điều kiện đổi / trả hàng, sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận được thông tin tài khoản của khách hàng