Chính sách vận chuyển và giao nhận

Chính sách vận chuyển và giao nhận hàng hóa áp dụng cho mọi hình thức mua hàng trên Website Bomidi

1. Giao Hàng

Bomidi cam kết cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng điện tử gia dụng đáng tin cậy và hiệu quả cho tất cả khách hàng của mình, mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm hoàn hảo các sản phẩm công nghệ hiện đại, tiên tiến. Bạn có thể tham khảo một số thông tin quan trọng dưới đây về chính sách giao hàng của chúng tôi:

1.1    Đối tượng và phạm vi vận chuyển

Chính sách giao nhận được áp dụng cho tất cả các khách hàng đặt hàng qua website Bomidi.vn

Bomidi sẽ thực hiện tất cả các yêu cầu vận chuyển cho khách hàng trên phạm vi toàn quốc

1.2 Thời Gian Và Địa Điểm Giao Hàng

Thời gian giao hàng sẽ tùy thuộc vào sản phẩm đã có, vị trí địa lý, đơn vị vận chuyển

Thời gian giao nhận Địa điểm
1 ngày Thành phố Hồ Chí Minh
2-5 ngày Các địa diểm ngoại thành, liên tỉnh

1.3 Phí Vận Chuyển

Phí vận chuyển sẽ phụ thuộc vào các trường hợp đặc biệt kích thước, trọng lượng và địa điểm giao hàng của quý khách hàng theo đơn vị vận chuyển (Giao hàng nhanh).

1.4 Điều Khoản Đặc Biệt

Tùy theo nhu cầu người tiêu dùng, nếu bạn cần hỗ trợ thông tin về sản phẩm hoặc các yêu cầu khác liên quan vui lòng thông báo trước cho chúng tôi qua các kênh liên lạc được chúng tôi công bố.

Nghĩa vụ của bên vận chuyển

  • Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.
  • Giao tài sản cho người có quyền nhận.
  • Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.
  • Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.
  • Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

2. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Quyền của bên vận chuyển

  • Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.
  • Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.
  • Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.
  • Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển

Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển

  • Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
  • Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.

Quyền của bên thuê vận chuyển

  • Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.
  • Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.

Trách nhiệm bồi thường thiệt hại

  • Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng.
  • Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.
  • Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

3. Bảo Quản Sản Phẩm Trong Quá Trình Vận Chuyển

Chúng tôi cam kết bảo vệ sản phẩm điện tử gia dụng của bạn trong quá trình vận chuyển. Dưới đây là một số điểm quan trọng:

3.1 Bao Bì Bảo Vệ

Sản phẩm của bạn sẽ được đóng gói cẩn thận và bảo vệ bằng các lớp vật liệu đệm để đảm bảo an toàn, không bị rơi vỡ, va chạm quá mạnh trong quá trình vận chuyển.

3.2 Kiểm Tra Trước Khi Ký Nhận

Bomidi khuyến nghị bạn kiểm tra sản phẩm ngay sau khi nhận hàng. Nếu bạn phát hiện bất kỳ thiệt hại nào, vui lòng thông báo cho chúng tôi ngay lập tức để chúng tôi có thể giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng.

Lưu ý: Thay đổi, hủy bỏ giao dịch

Trong những trường hợp sau đây quý khách có thể thay đổi hoặc hủy bỏ giao dịch:

  • Khi cửa hàng đã xác nhận được sản phẩm vẫn chưa được gửi đi.
  • Nếu sản phẩm đã được gửi đi, có thay đổi khách hàng phải chịu phí ship.
  • Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 2 – 4 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng.

Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

  • Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
  • Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
  • Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
  • Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm.
  • Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ Bomidi sẽ có nhiệm vụ thông báo cho khách hàng và cho phép Khách hàng hủy/đổi.